Headlines News :
Home » » "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ รัว 4-1 ลิ่วรอบสอง ลีก คัพ

"จิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ รัว 4-1 ลิ่วรอบสอง ลีก คัพ

Written By SPORT WORLD on Wednesday, August 10, 2011 | 1:19 PM

 

รูปข่าว
      


ผลฟุตบอลวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554 ถึงคิวฟุตบอล ลีก คัพ บอลถ้วยเล็กประจำประเทศ อังกฤษ มีเกมฟาดแข้งกันหนาตา โดยคู่ที่ประชาชนชาวไทยให้ความสนใจอยู่ที่การเจอกันระหว่าง ร็อตเธอร์แฮม ทีมใน ลีก ทู กับ เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกแชมเปี้ยนส์ชิพ ที่ "คิง พาวเวอร์" กลุ่มทุนของคนไทยเป็นเจ้าของ

ฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบแรก

ร็อตเธอร์แฮม 1 - 4 เลสเตอร์ ซิตี้ สนาม :
ดอน วัลลี่ย์

      เพียงแค่นาทีที่ 13 ร็อตเธอร์แฮม ไม่พูดพล่ำทำเพลง ยิงประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ อดัม เลอ ฟอนเดร เปิดบอลเข้าเขตโทษ ถือเป็นคราวเคราะห์ของ แม็ทธิว มิลล์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สกัดบอลไม่ดีเข้าประตูตัวเอง ส่งเจ้าถิ่น ออกนำ 1-0

      อย่างไรก็ตาม "ทัพจิ้งจอก" ไม่ยอมแพ้ ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในนาที 36 มาร์ติน แว็กฮอร์น เปิดลูกตั้งเตะเข้ามากให้ พอล กัลลาเกอร์ โขกตุงตาข่าย เสมอ 1-1 จนหมดเวลาครึ่งแรก พอเข้าครึ่งหลัง เกมของ เลสเตอร์ดีขึ้นเยอะ และมาได้ประตูออกนำในนาที 53 เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์ ซัดเข้าไปง่ายๆ ทีมเยือนนำ 2-1

      ทีม "คิง พาวเวอร์" ยิ่งเล่นยิ่งดี มาได้ประตูทิ้งห่าง 3-1 ในนาที 63 พอล คอนเชสกี้ โยนฟรีคิกให้ เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์ เจ้าเก่าโหม่งเข้าไปง่ายๆ เท่านั้นยังไม่หนำใจ เจฟฟรี่ย์ ชลูปป์ มาทำแฮตทริก ในนาที 71 จากจังหวะตามซ้ำลูกยิงของ พอล กัลลาเกอร์ พาทีมเยือนออกนำไกลสุดกู่ 4-1

      ช่วงที่เหลือ จิ้งจอก เบาเครื่องค่อยๆต่อบอลตามจังหวะจนจบเกม ทำให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมากำราบ ร็อตเธอร์แฮม อย่างเด็ดขาด กรุยทางเข้ารองสอบ คาร์ลิ่ง คัพ ต่อไป





ผลฟุตบอลทุกรายการประจำวันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา




 ขอบคุณที่มาข่าว : pollball.co.th

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger