Headlines News :
Home » » ข่าววงการฟุตบอล: บาร์ซ่ายันไม่บ้าจี้ขายเมสซี่ให้เรือตามข่าวลือ

ข่าววงการฟุตบอล: บาร์ซ่ายันไม่บ้าจี้ขายเมสซี่ให้เรือตามข่าวลือ

Written By SPORT WORLD on Monday, September 5, 2011 | 9:47 AM



      
      โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว รองบิ๊กบอส "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โต้ข่าวถูก "เรือใบสีฟ้า" ตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลก ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจค่าตัว 1,505 ล้านบาทที่จ่ายให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แลกกับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงมาปั้นเกมคุ้มยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก


     
     โจเซป มาเรีย บาร์โตมิว รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ มีการยื่นข้อเสนอซื้อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของพวกเขา ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดทำการเมื่อช่วงสิ้นเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา

     รายงานข่าวในแดนกระทิงระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,150 ล้านบาท) บวกกับมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลีเพื่อแลกตัว เมสซี่ มาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่โดน "เจ้าบุญทุ่ม" บอกปัดไปในที่สุด

     อย่างไรก็ตาม บิ๊กบริหารแห่งถิ่นคัมป์ นู ยืนยันว่าไม่มีข้อเสนอดังกล่าวแต่อย่างใด ระหว่างให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์สปอร์ต "เราไม่มีนโยบายขายสตาร์ และเรื่องแบบนั้นไม่ได้เกิดขึ้นแน่นอน"

     ขณะเดียวกันบาร์โตมิว ยังไม่ยืนยันอนาคตที่ชัดเจนของโจเซป กวาร์โอโอล่า กุนซือคนเก่ง แต่ก็หวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป "การตัดสินใจขึ้นอยู่กับเป๊ป แต่เราหวังว่าจะเดินหน้าต่อไปโดยมีเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง"

     นอก จากนั้นรองประธาน "บาร์ซ่า" แสดงความมั่นใจว่าการคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวใหม่ มาเสริมแกร่งด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,505 ล้านบาท) ถูกกว่าความเป็นจริง "หลังจากเห็นผลงานที่เขาทำให้กับเรานับตั้งแต่มาร่วมทีมนั้น มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเชล มีค่าเท่ากับ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) เหมือนที่อาร์เซน่อล ต้องการในตอนแรก"

     "เด็กคนนี้ แสดงผลงาน และคุณภาพในระดับสูงตลอด 3 สัปดาห์ในการฝึกซ้อม การซื้อขายครั้งนี้ดีมากๆ ในตลาดนักเตะที่เปิดกว้างนี้ เชส มีมูลค่ามหาศาล ข้อเท็จจริงที่ว่าเราประกาศล่วงหน้าว่า เราอาจใช้เงินเพียง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์เพื่อที่ให้เราทำงานได้อย่างได้เปรียบ สโมสรต่างๆรู้สถานะของเราดีอยู่แล้ว"

     สุดท้ายบาร์โตมิว ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับซานโตส ในการซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกลชาวบราซิลเลี่ยน มาร่วมทีมอีก 2 ปีข้างหน้า "เขาเป็นนักเตะชั้นดี และยังหนุ่มแน่น มีสโมสรในยุโรปมากมายอยากได้เขา มันเป็นพันธะสัญญาของบาร์เซโลน่า อยู่แล้วที่ต้องติดตามนักเตะหนุ่มพรสวรรค์ที่จะเป็นนักเตะที่เก่งในอนาคต"


โปรโมชั่นเดือนกันยายนนี้ สมัครครั้งแรก 1,000 รับอีก 1,000 เหมือนเดิม ขยายเวลาให้แฟนบอลตัวจริง สมัครด่วน คลิ๊กที่แบนเนอร์
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger