Headlines News :
Home » » ข่าวพรีเมียร์ลีกค์ AFTER แมตช์ แมนยู vs แมนซิตี้ - ควันหลงวันดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์

ข่าวพรีเมียร์ลีกค์ AFTER แมตช์ แมนยู vs แมนซิตี้ - ควันหลงวันดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์

Written By SPORT WORLD on Monday, October 24, 2011 | 10:49 AM

ป๋ารับไม่ได้!ผีพ่ายเรือยับเยินคารังรอบ85ปี


 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่แพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-6 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นการพ่ายยับเยินที่สุดในรอบ 85 ปี พร้อมกระตุ้นลูกทีม แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กับผลงานที่ย่ำแย่ในเกมนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไป ได้

        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดใจ รับไม่ได้กับผลการแข่งขันที่โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มยับ 1-6 ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

        เกมนี้ จอนนี่ อีแวนส์ โดนไล่ออก ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องตกอยู่ในภาวะยากลำบาก สุดท้ายก็เลยถูกคู่อริร่วมเมืองยิงกระจุย โดย "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เชโก้ คนละ 2 ประตู, ที่เหลือเป็นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ รั้งจ่าฝูง มี 25 คะแนน นำ แมนฯ ยูฯ 5 แต้ม

        บรมกุนซือ "ผีแดง" ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า "มันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของเรา มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของผม แม้ตอนที่เป็นนักเตะ ผมไม่คิดว่า ผมเคยแพ้ถึง 6-1 ผมแทบไม่อยากเชื่อผลการแข่งขันเลย ประตูแรกมันสร้างความเสียหายให้กับเรา แต่น่าสามารถกลับมาได้ หากโดนนำแค่ 1-0"

        "การถูกไล่ออกเป็นการฆ่าเราชัดๆ เราเปิดเกมบุกเต็มที่ตอนที่เราโดนนำ 4-1 เราก็แค่ต้องเล่นเกมบุกต่อไป พวกเขาเปิดเกมบุกแบบ 3 ต่อ 2 มันเป็นเรื่องบ้ามากๆ ผมคิดว่า ด้วยประสบการณ์ที่เรามี ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า พวกเขาคงจะเล่นเกมรับมากขึ้น แต่เราต้องเปิดเกมบุก บางครั้งการเล่นแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว มันเป็นวันที่เลวร้ายจริงๆ"

        "สิ่งที่ผมกังวลก็คือเรื่องของประตู ผลต่างประตูได้-เสียอาจจะสำคัญก็ได้ เมื่อปีที่แล้ว เราได้เปรียบมากๆ ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา เรามักได้เปรียบเรื่องนี้ แต่ตอนนี้อาจจะไม่ใช่ก็ได้ เราจะต้องแสดงปฏิกิริยาตอบโต้กลับมา ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการที่จะแสดงการตอบโต้ เพราะภายในห้องแต่งตัวเต็มไปด้วยความรู้สึกอับอาย และนั่นจะทำให้เราแข็งแกร่ง"

        "เราจะกลับมา ตั้งแต่เดือนมกราคม เราจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น ปกติแล้วเราจะแสดงผลงานสุดยอดให้เห็นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เราลงเล่นกับบรรดาทีมคู่แข่งที่อยู่ใกล้เคียงกับเราหมดแล้ว พวกเขาก็ต้องเจอกันเอง ดังนั้นในครึ่งซีซั่นหลัง มันเป็นสิ่งที่สำคัญกับเรามากๆ" กุนซือเลือดวิสกี้ ร่ายยาว


เผยผีพ่ายเรือยับสุดในรอบ85ปี

 
     เผยความพ่ายแพ้ 1-6 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ถือเป็นสกอร์ที่ย่อยยับที่สุดในรอบ 85 ปี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
     ก่อนหน้านี้ปีศาจแดงไม่เคยแพ้คาบ้านต่อเรือใบสีฟ้ายับเยินเท่านี้ มาเป็นเวลา 85 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่แพ้ 1-6 สกอร์เดียวกันนี้ในเกมดิวิชั่น 1 เดิม หรือลีกสูงสุดฤดูกาล 1925-26 รองลงมาคือฤดูกาล 1954-55 ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ซิตี้ 0-5 ในศึกดิวิชั่น 1 เช่นกัน



ริชาร์ดส์รับยังช็อกบุกถล่มผียับถึงถิ่น



ไม กาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้การบุกไปทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงรัง เมื่อวันอาทิตย์ เป็นเหมือนฝัน แต่รับตกใจที่ชนะได้อย่างถล่มทลาย เชื่อจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มแรงแล่นฉิวจนฉุดไม่อยู่แน่นอน


        ไมกาห์ ริชาร์ดส์
แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตกใจอยู่เหมือนกัน ที่บุกไปถล่ม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        ชัยชนะของ "เรือใบสีฟ้า" มาจาก มาริโอ บาโลเตลลี่  และ เอดิน เชโก้ ที่ทำได้คนละ 2 ประตู กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา อีกคนละลูก ขณะที่ "ปีศาจแดง" ซึ่งเหลือ 10 คน หลัง จอนนี่ อีแวนส์ ถูกไล่ออกไปตั้งแต่เริ่มต้นเกมในครึ่งหลัง มาเอาคืนได้ 1 ประตู จาก ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ จบเกม แมนฯ ซิตี้ ยังรั้งจ่าฝูง นำ "เร้ด เดวิลส์" อยู่ 5 คะแนน


        นักเตะวัย 23 ปี เปิดใจว่า "มันเป็นฝันที่สร้างกันขึ้นมา เราทั้งหมดรู้ดีว่า ยูไนเต็ด เก่งแค่ไหน และพวกเขาเก่งแค่ไหนกับการเล่นในบ้าน แต่พวกเขาก็รู้ถึงขุมกำลังแนวรุกของเรา ที่มี ดาบิด ซิลบา ,เชโก้ ,อเกวโร่ และ บาโลเตลลี่ พวกเขาช่างเหลือเชื่อ มันเป็นการโชว์ฟอร์มที่ดีมาก พูดอย่างตรงไปตรงมาเลยนะ ผมยังประหลาดใจอยู่เลย การมาที่นี่ และเก็บแต้มได้ก็เป็นผลงานที่เยี่ยมอยู่แล้ว แต่มาที่นี่และชนะได้ถึง 6-1 มันเหลือเชื่อนะ"

        "พวกเขามี 10 คน (ในครึ่งหลัง) แต่ครึ่งแรกผมคิดว่า เราเล่นได้ดี และคว้าโอกาสไว้ได้เมื่อมันมาถึง และมันเป็นการวางรากฐานที่ดีต่อการเริ่มต้น หวังว่าเราสามารถเริ่มได้จากตอนนี้"  

        ริชาร์ดส์ ยังหวังว่า ต้นสังกัดจะพัฒนาฟอร์มให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น หลังชนะทีมคู่ปรับร่วมเมือง และเก็บได้ 25 แต้มแล้ว ทั้งๆ ที่แข่งไปเพียง 9 เกมเท่านั้น  "การมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และชนะได้ โดยเฉพาะในแบบที่เราทำได้ และเหมือนกับที่ผมพูดนั่นเหละว่า เราจะเริ่มจากตรงนี้"

ดูชัดๆ!ใบแดงอีแวนส์ก่อนเกมผีพังเละเทะ



  นำมาให้ชมกันชัดๆ กับจังหวะใบแดงของ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังผีแดงที่กลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ โดยเจ้าตัวไปทำโปรเฟสชั่นแนลฟาวส์ตัดเกม บาโลเตลลี่ ที่มีโอกาสหลุดเดี่ยวมีลุ้นเข้าไปยิงประตู ตั้งแต่ต้นครึ่งหลังและนั่นถูกกล่าวขวัญกันว่าคือจุดเปลี่ยนแห่งหายนะ


มันโช่หน้าบานถล่มผี-ถ่อมใบแดงทำคว้าชัยง่าย



โร แบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเท่ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หน้าบาน หลังเห็นฟอร์มเทพของลูกทีม แมตช์บุกกะซวก แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกดาวรุ่ง ที่พัฒนาผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
 


        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวสรรเสริญฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา


        เกมนี้ จอนนี่ อีแวนส์ โดนไล่ออก ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องตกอยู่ในภาวะยากลำบาก สุดท้ายก็เลยถูกคู่อริร่วมเมืองยิงกระจุย โดย "เรือใบสีฟ้า" ได้ประตูจาก มาริโอ บาโลเตลลี่, เอดิน เชโก้ คนละ 2 ประตู, ที่เหลือเป็นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ส่งผลให้ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ รั้งจ่าฝูง มี 25 คะแนน นำ แมนฯ ยูฯ 5 แต้ม


        "มันโช่" เปิดใจว่า "ผมคิดว่า หลังจากที่มีการไล่ออก มันก็ยิ่งเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น แต่เราก็เล่นดีมากๆ สำหรับในช่วง 25 นาทีแรก ยูไนเต็ด เล่นได้ดีจริงๆ แต่พวกเขาไม่ค่อยมีโอกาสในการทำประตูมากนัก มันเป็นเรื่องดี แต่ผมคิดว่า ผลการแข่งขัน 6-1 ก็ไม่ได้สำคัญอะไรหรอก สิ่งที่สำคัญก็คือ เราชนะยอดทีม นี่เป็นเรื่องปกติเมื่อคุณเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก"


        นอกจากนี้ อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ยังกล่าวชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง ที่ป่วนแนวรับของ "ปีศาจแดง" ได้ตลอด ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยังปฏิเสธว่า ชัยชนะเกมนี้ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นคว้าแชมป์ลีก พร้อมยกย่อง แมนฯ ยูฯ ที่มีสปิริต เปิดเกมบุกเพื่อหวังพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้


        มันชินี่ กล่าวว่า "ผมมีความสุขกับเขา (บาโลเตลลี่) เพราะเขายิงประตูสำคัญ 2 ประตู เขาเล่นได้ดี เขามีความมุ่งมั่น ผมจะบอกกับพวกคุณอีก 3-4 สัปดาห์สำหรับการลุ้นแชมป์ แต่ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเชื่อมั่นของเรา เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่บุกมาที่นี่ และชนะ ยูไนเต็ด"


        "ผมให้ความเคารพ ยูไนเต็ด เพราะหลังจากที่โดนไล่ออก พวกเขาก็ยังคงเดินหน้าบุก และพยายามที่จะยิงประตู ผมคิดว่า เป็นหัวจิตหัวใจที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ถ้าเราอยากที่จะพัฒนายิ่งขึ้น เราจะต้องก้าวไปให้ถึงฟอร์มสุดยอดเหมือนกับพวกเขา เราจะต้องพัฒนาเรื่องสภาพจิตใจให้ได้แบบนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ ผมไม่คิดว่า จะมีทีมมากมายที่บุกมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ" กุนซือมาดเท่ ระบุ


โปรโมชั่นเดือนตุลาคมนี้ สมัครครั้งแรก 1,000 รับอีก 1,000 เหมือนเดิม 
ขยายเวลาให้สำหรับแฟนบอลตัวจริง สมัครด่วน คลิ๊กที่แบนเนอร์
สมัครกับเราผ่านแบนเนอร์นี้ เหมือนสมัครกับเว็บโดยตรง
คุณจะไม่เสียค่าน้ำให้ใครทั้งสิ้น



Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger