Headlines News :
Home » » ข่าววงการฟุตบอลทั่วโลก 12BET 3/10/54

ข่าววงการฟุตบอลทั่วโลก 12BET 3/10/54

Written By SPORT WORLD on Thursday, November 3, 2011 | 11:10 AM

เบ็คส์กระสันติดทัพสิงโตลุยลอนดอนเกมส์


     เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิกของ แอลเอ แกแล็กซี่ รับอยากมีชื่อติดทัพสหราชอาณาจักร ลุยศึกลูกหนังโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่บ้านเกิด พร้อมโวสนั่น ตอนนี้สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะยังกับติดเทอร์โบ และไม่คิดแขวนเกือกในตอนนี้แน่นอน แต่หากรู้สึกหมดสภาพแล้ว ก็คงต้องยอมรับความจริงว่าถึงเวลาเลิกเล่น
        เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ กล่าวย้ำอีกรอบ อยากที่จะมีโอกาสติดทีมฟุตบอลสหราชอาณาจักร ลุยศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมยืนยัน สภาพร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมเล่นในระดับสูงได้สบายๆ

        มิด ฟิลด์วัย 36 ปี ยืนยันว่า ตนไม่มีแผนการที่จะแขวนสตั๊ด หลังโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมานานกว่า 20 ปี "มีเหตุผลมากมายที่ทำให้ผมอยากติดทีม ผมอยากเป็นตัวแทนของประเทศบ้านเกิด สำหรับการแข่งขันโอลิมปิก ทางอีสต์ เอนด์ ในลอนดอน ผมอยากร่วมแข่งขันที่นั่น"

        "พ่อของผมเคยเล่นให้กับทีม แฮ็กนี่ย์ มาร์ชส คุณปู่ผมก็ด้วย ผมเองก็เคยเล่นที่นั่นตอนเด็กๆ ตอนนี้มีการบูรณะใหม่หมดแล้ว มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีม มันน่าตื่นเต้นที่จะได้เล่นในโอลิมปิก คุณรู้ถึงสิ่งที่แฟนบอลของเราชื่นชอบ เราจะมีพวกเขาคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ เราทุกคนใฝ่ฝันที่จะได้เล่นในโอลิมปิก และเราทุกคนคิดเรื่องนี้ทั้งนั้น ถ้ามันเกิดขึ้น ผมคงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง"

        นอกจากนี้ "หนุ่มเบ็คส์" ยอมรับว่า สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใน ลีก เอิง เมืองน้ำหอม "ในวัย 36 ปี ยังมีเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผม ผมปลื้มใจจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ แกแล็กซี่ และผมจะเล่นให้กับ แกแล็กซี่ จนกระทั่งเราคว้าแชมป์ลีก เอ็มแอลเอส คัพ และจากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สนที่จะนั่งลง และคิดว่า ผมจะเลือกอะไร"

        ขณะเดียวกัน ดาวเตะพ่อลูกสี่ ยังสวนกลับบรรดานักวิจารณ์ที่บอกว่า ตนแก่เกินแกงที่จะค้าแข้งในระดับสูงแล้ว "ผู้คนบอกว่า ผมแก่เกินไปสำหรับช่วง 10-15 ปีที่ผ่านมา และผมก็ยังคงเล่นอยู่ในประเทศของผมมาตลอด ตอนนี้ผมรู้สึกฟิต และยังอยากลงสนามต่อไป ผมไม่คิดเลิกเล่น ผมคิดว่า ผมรู้ว่า ผมจะเลิกตอนไหน แต่นั่นไม่ใช่เวลานี้แน่ๆ ตราบใดที่ผมรู้สึกว่า ผมสามารถเล่นในระดับสูงได้ ผมก็จะทำต่อไป ทันทีที่เรื่องนี้เปลี่ยนไป ผมก็ต้องยอมรับว่าผมจำเป็นต้องเลิกเล่น"
เป๊ปเชียร์เมสซี่ทุบสถิติดาวซัลโวสโมสร


 โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูง พร้อมที่จะจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการเป็นเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวของ สโมสรหลังจากยิงทะลุหลัก 200 เป็นที่เรียบร้อย ไล่ตามเจ้าของสถิติ เซซาร์ โรดริเกซ ตำนานหัวหอกรุ่นลายครามอีกแค่ 33 ลูกเท่านั้น
        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จะสามารถทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของสโมสรของ เซซาร์ โรดริเกซ อดีตดาวยิงทีมชาติสเปนช่วงทศวรรษ 50 หลังจากเพิ่งระเบิดแฮตทริคพาต้นสังกัดถล่ม วิคตอเรีย เพลเซ่น ทีมดังลีกเช็ก 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา

        กวาร์ดิโอล่า สามารถนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ควงแขน เอซี มิลาน สโมสรดังลีกอิตาลี เข้าสู่รอบน็อกเอาต์อย่างแน่นอนแล้ว กล่าวว่า "เราต้องแสดงความยินดีกับ ลีโอ (เมสซี่) อีกครั้งสำหรับการยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เขาทำประตูที่ 202 ของตัวเองกับสโมสรด้วยวัยเพียงแค่ 24 ปี ซึ่งมันก็บ่งบอกถึงความสามารถของแล้ว"

        "ผมเชื่อว่าเขาจะ ทำลายสถิติของ เซซาร์ โรดริเกซ (235 ประตู) ได้ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ มันขึ้นอยู่กับว่าผลงานของเราจะเป็นอย่างไรในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่คุณก็ไม่ควรจะคิดว่าเขาจะทำมันไม่ได้"

        "ในฐานะโค้ช เรามีหน้าที่ในการช่วยเหลือนักเตะแบบเขา และคนอื่นๆ ผมพยายามที่จะขยับเขาไปเล่นในพื้นที่ที่ผมเคยเล่นให้กับสโมสร ผมรู้ว่าผมต้องจับเขาไปเล่นตรงกลาง เขาตระหนักดีว่าเขาคงไม่ได้มาถึงจุดนี้ถ้าไม่มีการสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีม และผู้คนที่อยู่รอบตัวเขา"

        กุนซือหนุ่มวัย 40 ปี พูดถึงการจองโควตาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้วว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออการที่เราได้ผ่านไปสู่รอบต่อไปแล้ว และชัดเจนเลยว่าเกมต่อไปกับ เอซี มิลาน เราจะต้อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เราพอใจมากที่สามารถผ่านเข้ารอบโดยยังเหลืออีก 2 เกม ฟุตบอลยุโรปไม่ใช่การแข่งขันที่ง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ของฤดู กาล"

        " มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คุณอาจจะประเมินคู่ต่อสู้ต่ำกว่าความเป็นจริง แต่มันต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการคว้าชัยในเกมระดับนี้ ลองดูผลการแข่งขันที่ เอซี มิลาน ไปเยือน บาเต้ บอริซอฟ (เสมอกัน 1-1) มันเป็นเรื่องยากเสมอ และผมต้องยอมรับว่าในอดีตที่ผ่านมา รูบิน คาซาน และดินาโม เคียฟ ได้สอนประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับผม"

        ด้าน พาเวล เวอร์บ้า กุนซือวิคตอเรีย กล่าวหลังจบเกมว่า "มีอยู่ 2 เหตุการณ์ที่ตัดสินผลการแข่งขัน หนึ่งคือจังหวะที่ มิลาน ปีเตอร์เซล่า มีโอกาสทองแต่กลับยิงไม่เข้า ส่วนอีกจังหวะคือตอนที่ มาริยัน ชีซอฟสกี้ ทำเสียจุดโทษและโดนใบแดง เราพลาดโอกาสก่อนที่จะถูกยิงประตูขึ้นนำ แต่เราไม่เคยเจอกับความกดดันเช่นนี้มาก่อนในลีกสาธารณรัฐเช็ก"

        อย่าง ไรก็ดี เวอร์บ้า ยังเชื่อว่าทีมยังคงมีโอกาสคว้าอันดับ 3 ของกลุ่มเพื่อที่จะได้ไปเล่นในศึก ยูโรปา ลีก "ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ชัดเจนว่าทีมใดจะได้อันดับ 3 หลังจากที่ บาเต้ บอริซอฟ เสมอกับ มิลาน เรายังต้องเล่นกับ มิลาน ในสนามของเรา รวมถึงยังมีโอกาสที่จะเข้าไปเล่นใน ยูโรปา ลีก อีกด้วย"

แฟนผีเคืองบิ๊กปืนเร้าให้กลับมารักเกลเซอร์



แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ อาร์เซน่อล หลังออกมาพูดสนับสนุนให้สาวก "ปีศาจแดง" หันกลับมารัก ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมปัจจุบัน มากกว่าที่จะไปเกลียด ระบุ "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องเริ่มคิดได้แล้วว่าสักวันต้องตกอยู่ในสถานการณ์มีหนี้สินรุงรังเหมือน กับที่พวกเขาเป็นอยู่ในปัจจุบัน เหตุหัวเรือใหญ่แสดงเจตนารมณ์ออกมาแล้วว่าเห็นดีเห็นงามกับการบริหารที่ห่วย แตกเช่นนี้
        สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตอกกลับ สแตน โครเอนเก้ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลังออกมาแสดงความรู้สึกว่าบรรดาแฟน "เร้ด เดวิลส์" ควรจะรักครอบครัวเกลเซอร์ เจ้าของทีม "ผีแดง" มากกว่าที่จะไปเกลียดพวกเขา

         ดัน แคน ดราสโด้ หัวหน้ากลุ่มกองเชียร์ "ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์" กล่าวว่า "หากผมเป็นแฟนของ อาร์เซน่อล นี่คงจะเป็นเหมือนการส่งสัญญาณเตือน การให้การหนุนหลัง เกลเซอร์ อาจจะไม่ได้เป็นเรื่องน่าประหลาดใจ แต่เมื่อพิจารณาจากหนี้สินที่พวกเขาปกปิดเอาไว้กับ ยูไนเต็ด รวมไปถึงการขาดความใส่ใจต่อสโมสร แน่นอนว่ามันกำลังจะถูกเปิดเผยออกมา"



ผีต้องทุ่มสถานเดียวหากหวังได้ดิมาเรียร่วมทีม



   เรอัล มาดริด ทำตัวเป็นจงอางหวงไข่ ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเลิกคิดมาก ทุ่มตังค์ลูกเดียวเท่านั้น หากหวังได้ตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฝีเท้าจัดจากแดน "ฟ้า-ขาว" มาร่วมก๊วนฉลองปีใหม่ เหตุกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังปลื้มเจ้าตัว แบะท่าสะกิดสโมสรทำทุกทางจับเซ็นสัญญาใหม่ให้จงได้
        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า อาจจะต้องทุ่มสุดตัว หากยังคงวาดหวังที่จะกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา มาจากอ้อมอกของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2012

        เด ลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า ดิ มาเรีย วัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมแกร่งในแดนกลางของ "ปีศาจแดง" มาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ไม่ได้มีแค่เพียงทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เท่านั้น ที่สนใจในฝีเท้าของดาวเตะ "ราชันชุดขาว" รายนี้ เพราะ เบนฟิก้า ทีมดังจากประเทศโปรตุเกส ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด หลังจากที่มีกระแสเล่าลือว่า ดิ มาเรีย ไม่มีความสุขเลยกับการเจรจาต่อรองสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับต้นสังกัด

        อย่าง ไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชยอดทีมแห่งเมืองหลวงแดนกระทิงดุ ไม่ได้มีความประสงค์ที่จะเร่ขาย ดิ มาเรีย ไปให้ทีมไหนแต่อย่างใดทั้งสิ้น พร้อมกับแสดงท่าทีออกมาว่า จะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะประนีประนอมกับขุนพลคนสำคัญรายนี้ ในการทำข้อตกลงมัดตัวเอาไว้กับสโมสรอีกนานเท่านานให้จงได้



เวนเกอร์รับเสี่ยงพลาดพักอาร์วีพีทำเจ๊าโอแอม


   อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับเสี่ยงพลาดที่ตัดสินใจพัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงกัปตันทีม เป็นตัวสำรอง แล้วค่อยส่งมาในครึ่งหลัง จนทำให้ทีมได้แค่เปิดบ้านเสมอ "โอแอม" โอลิมปิก มาร์กเซย 0-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่พอใจที่อย่างน้อยก็ไม่เสียประตู และมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาประสบความล้มเหลวในการเสี่ยงพัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีม หลังจากทำได้แค่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมชั้นนำลีก เอิง ฝรั่งเศส 0-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา พลาดโอกาสรับประกันการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

        เวนเกอร์ จะต้องพาทัพ "ปืนใหญ่" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 5 พ.ย.นี้ กล่าวถึงการตัดสินใจส่ง ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ลงมาในนาทีที่ 62 "มันค่อนข้างเสี่ยง เป็นการเสี่ยงที่คุณบอกได้ว่ามันไม่ออกมาอย่างต้องการในคืนนี้ แต่โดยรวมเขาเหนื่อยล้ามากจากเกมเมื่อวันเสาร์ (ชนะ เชลซี 5-3) เขาเล่นมาหลายเกม และผมเสี่ยงที่จะพักเขาก่อน แล้วค่อยส่งลงมา"

        ฟาน เพอร์ซี่ ทำแฮตทริกช่วยให้อาร์เซน่อล คว้าชัยเหนือเชลซี คาถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ และมีโอกาสทำประตูในครึ่งหลังให้ทีมเอาชนะ มาร์กเซย แต่ลูกชิพของเขาถูกสตีฟ ม็องดองด้า ผู้รักษาประตูทีมเยือน รับไว้ได้ โดยเวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่าเขามีโอกาส ถ้าเขาทำได้ มันจะเป็นการเล่นที่สมบูรณ์แบบ แต่โดยรวมเขาไม่ได้สร้างโอกาสมากนัก"

        อย่าง ไรก็ตาม กุนซือเฟร้นช์แมน พอใจที่ลูกทีมยังมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบ "โดยรวมผมต้องบอกว่า เราได้ 4 คะแนนจาก มาร์กเซย ใน 2 เกม ตอนนี้เราจึงต้องชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบ้านนัดหน้า จากนั้นเราจะอยู่ในสถานะที่ดี แต่แน่นอนว่ามันดีที่เราไม่เสียประตูในคืนนี้ เพราะมันยากที่จะทำประตูในครึ่งหลัง"

        ทางด้าน ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือ "โอแอม" พอใจที่ทีมได้อย่างน้อย 1 คะแนนกลับออกมา "มันน่าจะดีกว่านี้ แต่คุณภาพของเกมที่เราเล่นนั้นโดดเด่น นักเตะสร้างผลงานที่ดี จริงอยู่ที่เราปล่อยโอกาสที่จะทำให้เราชนะเกมนี้ไป แต่เราเจอคู่แข่งที่ดี เราได้ 1 คะแนนตอบแทน ตอนนี้เกมสำคัญจึงอยู่ที่การเจอ โอลิมเปียกอส ในบ้าน"

        "ฟอร์ม ของทีมออกมาดี เราเล่นบอลได้ดี แม้รูปแบบการเล่นจะต่างออกไป มีแรงจูงใจ และความมุ่งมั่นจากเกมที่แล้ว ผมมีทีมที่ทำผลงานได้ดี เราไม่ได้ขาดความกล้าหาญ หรือความมุ่งมั่น แต่เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในพื้นที่สุดท้าย ในเกมระดับสูงแบบนี้ เกมอาจตัดสินได้ด้วยสิ่งเล็กๆ ผมไม่มีอะไรให้ไม่พอใจ แม้ในครึ่งแรกเราอาจเสียบอลง่ายไปหน่อย แต่ผมเสียกายที่เราไม่สามารถทำงานให้เสร็จได้"


คีแกนเชื่อดัลกลิชเหมาะสมคุมหงส์แดง


เควิน คีแกน อดีตแข้งดัง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดเก่าคิดถูกแล้วที่นำ เคนนี่ ดัลกลิช กลับมากุมบังเหียน ชี้ "คิง เคนนี่" รู้ทะลุปรุโปร่งสโมสรแห่งนี้ และสามารถดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" ออกมาได้ พร้อมฟันธงพวกเขาจบซีซั่นติดท็อปโฟร์ชัวร์

         เควิน คีแกน ตำนานกองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการนำยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

         "คิงเคนนี่" ก้าวเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจาก "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงครึ่งซีซั่นแรกของปีที่แล้ว และหลังจากที่ ดัลกลิช เข้ามากุมบังเหียน ผลงานของทีมก็ดีวันดีคืน ล่าสุดในฤดูกาลนี้ เขาสามารถนำทีมขึ้นมารั้งอันดับ 6 หลังผ่านไป 10 เกมเท่านั้น

         คีแกน กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาคนเดียวเท่านั้นที่สามารถเข้ามาคุมทีม และยกระดับสโมสรขึ้นมา พวกเขาจำเป็นต้องมีใครสักคนที่แฟนบอลเชื่อมั่น แน่นอน เคนนี่ คนเดียวเท่านั้นที่จะเข้ามากุมบังเหียน และส่งผลเห็นทันที เพราะเขารู้จักสโมสรแห่งนี้เป็นอย่างดี"

         "ยกตัวอย่าง ตอนที่ผมไปคุม ฟูแล่ม ผมต้องเรียนรู้เกี่ยวกับสโมสร แต่คุณไม่จำเป็นต้องเรียนรู้เกี่ยวกับอะไรทั้งนั้น หากคุณเคยเล่น และเป็นผู้จัดการทีมที่นี่มาก่อน ผมไม่แปลกใจเลยที่เห็นเขากลับมา เพราะที่นี่อยู่ในสายเลือดของเขา เขาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ และเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกสิ่งที่เขารู้บางทีก็ไม่ถูกต้องทั้งหมด หรือหากเขาตัดสินใจ มันคงจะแตกต่างกับคนอื่น ดังนั้นเขามีประโยชน์กับทีมอย่างมาก"

         นอกจากนี้ อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล สามารถติดท็อปโฟร์ของลีกได้ "อันดับสี่หรืออันดับสาม เหตุผลที่ผมคิดว่า พวกเขามีโอกาสที่จะทำสำเร็จ เพราะพวกเขาไม่ต้องเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป แม้ว่ามันดูเหมือนผมคิดว่า เคนนี่ ให้ความสนใจ คาร์ลิ่ง คัพ เหมือนกับฟุตบอลถ้วยยุโรป ไม่งั้นคงไม่ส่งทีมที่แข็งแกร่งลงสนาม"

         "แต่มันไม่ได้มีความกดดันเหมือนกัน และคุณไม่ต้องเดินทางไกล 2,000 ไมล์ ไปเล่นในรัสเซีย จากนั้นก็กลับมา และต้องเดินทางไปลอนดอนในวันเสาร์ นั่นมันทำให้นักเตะเหนื่อยล้ามากๆ ไม่มีการลงเล่นใน ยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล นั่นแหละทำไมผมถึงคิดว่า พวกเขามีโอกาสที่จะจบสี่อันดับแรก" คีแกน ร่ายยาว


แฉ!บาโลแอบกิ๊กนางแบบอกสบึมขณะแฟนไม่อยู่


    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวแอบเล่นชู้กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่างที่แฟนสาวไปเดินแบบอยู่ที่อิตาลี ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผย อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เปิดเกมรุกใส่ฝ่ายหญิงด้วยการโกหกว่าตนเองยังโสด ก่อนที่จะมาสารภาพในภายหลัง

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าแอบนอกใจแฟนสาว หลังจากมีผู้ใกล้ชิดออกมาแฉว่าศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน แอบไปนัวเนียอยู่กับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึมที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรม แมร์ริออตต์ ในเมือง แมนเชสเตอร์ ระหว่างที่คนรักเดินทางไปรับงานเดินแบบอยูที่แดนมะกะโรนี

         แหล่ง ข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 21 ปี เผยว่า "ขณะนี้เขากำลังใช้เวลาที่ดีในช่วงชีวิตของเขา เขาพบกับ ฮอลลี่ ครั้งแรกที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง และเขาก็เริ่มสนิทสนมกับเธอมากขึ้น เขาจัดการทุกอย่างจนเสร็จสิ้น แต่ตัวเธอก็ไม่อยากเป็นเพียงคนที่เข้ามาเลื่อยขาเตียงของฝ่ายนักฟุตบอล"

         ขณะ เดียวกัน แหล่งข่าวรายเดิมยังเปิดเผยเพิ่มเติมถึงความเจ้าชู้ของอดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ว่า "ในตอนแรกเขาบอกกับเธอว่ายังโสด แต่เขาก็มาสารภาพความจริงในสัปดาห์นี้ แต่บอกว่าความสัมพันธ์ของเขาไม่ค่อยราบรื่นนัก"

         ทั้ง นี้ บาโลเตลลี่ เพิ่งจะตกเป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ของอังกฤษเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากแท็บลอยด์ชื่อดังอย่าง "เดอะ ซัน" รายงานว่า เจ้าตัวได้ปรับพื้นที่สวนหลังบ้านของตัวเองให้กลายเป็นสนามแข่ง ควอดไบค์ เพื่อตอบสนองความฝันในวัยเด็กของตัวเอง



 
บาโลเตลลี่ กับแฟนสาว


ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน นางแบบสาวอกสบึม


โปรโมชั่นเดือนนี้ สมัครครั้งแรก 1,000 รับอีก 1,000 เหมือนเดิม 
ขยายเวลาให้สำหรับแฟนบอลตัวจริง สมัครด่วน คลิ๊กที่แบนเนอร์
สมัครกับเราผ่านแบนเนอร์นี้ เหมือนสมัครกับเว็บโดยตรง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger