Headlines News :
Home » » วิดิชลั่นแข้งผีเล่นเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอล

วิดิชลั่นแข้งผีเล่นเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอล

Written By SPORT WORLD on Wednesday, December 14, 2011 | 3:24 PM





เนมันย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเพื่อนร่วมทีมทุกคนตั้งเป้าหมายในการสร้างความบันเทิงแก่แฟนบอล รวมทั้งคว้าชัยชนะเท่านั้นในการลงสนามทุกนัด หลังจากเพิ่งคืนฟอร์มเก่งในเกมถลุง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




        เนมันย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบียของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าขุนพล "ปีศาจแดง" ทุกคนมุ่งมั่นในการเล่นเพื่อสร้างความสนุกให้บรรดาแฟนบอลในทุกเกมไม่ว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งนาดไหนก็ตาม

        ยูไนเต็ด กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมไล่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งอกหักกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเจ็บใจ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยชัยชนะนัดล่าสุดเป็นเกมที่ 2 ที่พวกเขายิงคู่แข่งห่างเกิน 2 ประตูในเกมลีกตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมา 

        อย่างไรก็ตาม วิดิช ยืนยันว่าการสร้างความบันเทิงให้แฟนบอลรวมถึงการเก็บผลการแข่งขันตามที่ต้องการเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสูงสุดของทีม "ผมรู้ว่ามันคงจะเป็นไปไม่ได้ที่เราจะเล่นเพื่อเอนเตอร์เทนแฟนบอลทุกครั้งที่เราลงสนาม แต่ว่าเราก็ควรพยายามที่จะทำเช่นนั้น ไม่มีใครอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่เล่นฟุตบอลแบบน่าเบื่อ เมื่อคุณเดินออกจากสนาม คุณก็อยากที่จะรู้สึกภูมิใจกับสิ่งที่คุณได้ทำลงไปรวมถึงการได้สร้างความบันเทิงให้กับบรรดาแฟนบอล"

        นอกจากนี้อดีตกัปตันทีมชาติเซอร์เบีย ที่เพิ่งดวงแตกได้รับอาการบาดเจ็บสาหัสที่หัวเข่า และหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ยอมรับว่ามีความสุขกับฟอร์มการเล่นของทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมที่ถล่ม "หมาป่า" 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

        "เราเล่นเพื่อแฟนบอล ไม่ใช่เพื่อตัวเราเอง ถ้าเราทำให้พวกเขามีความสุขได้พร้อมทั้งคว้าชัยชนะ และถ้วยแชมป์ มันคงจะเป็นสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบไปเลย แต่บางครั้ง มันก็มีเกมที่ยากเย็นหรือเกมที่เราต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเก็บคะแนน แต่หากคุณเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณจะต้องพยายามเล่นเพื่อให้แฟนบอลรู้สึกสนุก และคว้าชัยชนะเท่านั้น"





**ช่วยกันดูแลคนไทยที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือกันนะค่ะ **


ร่วมเป็นแรงใจในการช่วยเหลือพี่น้องไทย เพื่อในหลวงกันนะค่ะ ♥
คลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะคะ 
เพื่อร่วมสนับสนุนช่วยผู้ประสบอุทกภัย ปี 54 ผ่านทางสภากาชาดไทยและครอบครัวข่าว 3 ของช่อง 3 
โอกาสที่เราจะได้ร่วมทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม!! PSP CSR กิจกรรมเพื่อสังคม กันนะค่ะ !!!


เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ*






Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger