Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลาลีก้าสเปน - อิสโก้ต่อสัญญามาลาก้าเรียบร้อยอีก 3 ปี 12bet 29/01/2556

ข่าวลาลีก้าสเปน - อิสโก้ต่อสัญญามาลาก้าเรียบร้อยอีก 3 ปี 12bet 29/01/2556

Written By SPORT WORLD on Tuesday, January 29, 2013 | 11:18 AM



ข่าวลาลีก้าสเปนวันนี่/12bet - อิสโก้เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลยุติข่าวชิ่งมาลาก้าไปซบทีมใหญ่ด้วยการขยายสัญญากับสโมสรไปอีก 3 ปีโดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 35 ล้านยูโรระบุไว้ด้วย

หลายเดือนที่ผ่านมาดาวเตะทีมชาติสเปนชุดยู-21 ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรปซึ่งรวมถึงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซีและบาเยิร์น มิวนิกที่สนใจอยากใช้บริการของเขา

อย่างไรก็ตามอิสโก้ก็มีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรและมั่นใจว่ามาลาก้าจะยกระดับตัวเองขึ้นมาในอีกสามปีข้างหน้า

"มันเป็นก้าวสำคัญสำหรับผมและมาลาก้า ผมรู้สึกขอบคุณพวกเขาที่นำผมมายังเมืองนี้"แข้งวัย 20 ปีกล่าว

"ผมมีความเชื่อมั่นในทีมนี้และผมคิดว่าเราจะพัฒนาทีมให้ดียิ่งกว่าปีนี้และนั่นเป็นเรื่องดีทั้งสำหรับผมและสโมสร"

"ผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ จะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตไม่มีใครรู้ ไม่มีใครติดต่อมาที่ผม สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงข่าวลือที่มีอยู่ในทุกๆวันเทานั้น มันไม่ใช่เวลาพูดถึงมันในตอนนี้"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger