Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลาลีก้าสเปน - ตราหมีเซ็นฟรีดึงเดมิคิลิสร่วมทัพ 1 ปี 12bet 12/07/2556

ข่าวลาลีก้าสเปน - ตราหมีเซ็นฟรีดึงเดมิคิลิสร่วมทัพ 1 ปี 12bet 12/07/2556

Written By SPORT WORLD on Friday, July 12, 2013 | 9:51 AM


ข่าวลาลีก้าสเปนวันนี้/12bet - ตราหมี แอตเลติโก้ มาดริด เซ็นสัญญาคว้าของฟรี อย่างมาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังเลือดฟ้าขาว ที่เพิ่งแยกทางกับมาลาก้ามาหมาดๆ ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

 ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ตกลงเซ็นสัญญากับ"ตราหมี"เป็นเวลา 1 ปีด้วยกันหลังเพิ่งหมดสัญญากับมาลาก้ามาเมื่อต้นเดือนก่อน โดยเขาปฏิเสธที่จะกลับไปอยู่กับทีมในบ้านเกิดอย่างริเวอร์ เพลทรวมไปถึงการต่อสัญญากับมาลาก้าด้วย 

 แข้งวัย 32 ปีผ่านการตรวจตร่างกายอย่างไร้ปัญหาและก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการย้ายตัวหนนี้ว่า "ผมภูมิใจมากที่ได้มาอยู่กับทีมที่ประสบความสำเร็จแบบนี้ ปีหน้าแกร่งยิ่งกว่าฤดูกาลก่อนอีกและก็ยังมีอีกหลายความท้าทายให้เราได้เจอ" 

 "ผมรู้ว่าผมมาอยู่กับทีมที่เกมรับดีที่สุดในลีกนะ ผมหวังว่าผมจะทำให้เป็นแบบนั้นต่อไปได้ ผมย้ายมาอยู่ในแบบที่ไม่ได้คิดว่าตัวเองดีเด่อะไรและก็อยากจะทุ่มเท่าที่จะทำได้ ผมหวังว่าจะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จสำหรับผมและสำหรับทีมด้วย" 

 "ผมรู้ว่ามิรานด้าและโกดินได้ความเคารพจากทีมมากนะ พวกเขาทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้ดีเลยในช่วงหลายปีหลัง เส้นทางของผมไม่เคยง่ายหรอกและผมก็เจอกับการแข่งขันแย่งตำแหน่งมาเสมอ" 

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger