Headlines News :
Home » , , , , , » ข่าวลาลีก้าสเปน - ธิอาโก้รับเลือกมาเสือใต้เหตุหนึ่งเพราะบาร์ซ่าไม่คิดรั้ง 12bet 30/07/2556

ข่าวลาลีก้าสเปน - ธิอาโก้รับเลือกมาเสือใต้เหตุหนึ่งเพราะบาร์ซ่าไม่คิดรั้ง 12bet 30/07/2556

Written By SPORT WORLD on Tuesday, July 30, 2013 | 3:03 AM


ข่าวลาลีก้าสเปนวันนี้/12bet -  ธิอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคบ่นอุบรู้สึกไร้คุณค่าที่"ต่างดาว"บาร์เซโลน่า อีกทั้งอดีตต้นสังกัดก็ไม่พยายามรั้งเขาเอาไว้กับทีมเลย 

ดาวเตะวัย 22 ปีเพิ่งย้ายจากบาร์เซโลน่ามาอยู่กับบาเยิร์นซึ่งมีเป๊ป กวาร์ดิโอล่าอดีตเจ้านายเก่าของเขาเป็นคนคุมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสนนราคา 25 ล้านยูโร 

"มันไม่แฟร์ที่จะพูดว่าผมไม่มีความอดทน"ธิอาโก้กล่าว 

"สโมสรรู้สถานการณ์ของผม ผมรอคอยพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปแต่พวกเขาไม่เคยติดต่อผมมาเลย ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า" 

 "ผมต้องการแข่งขัน สโมสรรู้ว่าผมต้องการย้ายทีมและพวกเขาก็ไม่ได้พยายามทำอะไรมากมายเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้น" 

 "ทุกคนมองหาผลประโยชน์ของตัวเอง ผมต้องการรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าและผมต้องการลงแข่งขันดังนั้นผมจึงตัดสินใจเปลี่ยนสโมสรและมาร่วมทีมบาเยิร์น" 

 "ผมรอแล้วรออีกตลอดซัมเมอร์ มันมาถึงจุดที่ผมต้องทำการตัดสินใจ" 

 "ทั้งหมดที่นักฟุตบอลต้องการก็คือการลงเล่นฟุตบอลและผมก็ต้องการเล่น พวกเขาไม่ได้ทำอะไรมากมายเพื่อแสดงว่าอยากให้ผมอยู่ต่อดังนั้นผมจึงมาอยู่ที่นี่" 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger