Headlines News :
Home » » อัลเลนฟอร์มสดหักบิงแฮม ชนฮิกกิ้นส์ รอบรอง ยูเค

อัลเลนฟอร์มสดหักบิงแฮม ชนฮิกกิ้นส์ รอบรอง ยูเค

Written By SPORT WORLD on Saturday, December 11, 2010 | 12:58 PM



โดยทั้ง คู่เอาชนะคู่แข่งด้วยสกอร์ 9-7 เฟรมทั้งคู่ โดยการพบกันของคู่นี้ เท่ากับเป็นการรีเพลย์กลับไปที่ทั้งคู่เคยพบกันมาครั้งล่าสุด ในรอบรองชนะเลิศ ที่ครูซิเบิ้ล 2009 ซึ่งฮิกกิ้นส์ เอาชนะไปได้ 17-13

ฮิ กกิ้นส์ เอาชนะเพื่อนและคู่ซ้อมของเขา สตีเฟน แม็คไควร์ ทำให้เขารักษาสถิติชนะ 16 จาก 17 นัดหลังสุดได้ต่อไป ซึ่งแม็คไควร์ เริ่มต้นได้ดีกว่าในเซ็กชั่นที่ 2 เมื่อทำเบรก 137 และ 76 แต้ม เปลี่ยนจากที่ตามอยู่ 5-3 มาขึ้นนำ 6-5 แต่แล้วก็เป็นฮิกกิ้นส์ ที่กลับมาโชว์ฟอร์มดุ ทำแต้ม 82, 83 และ 70 ขึ้นนำเป็น 8-6 อีกครั้งหนึ่ง
 
   แม็คไควร์ ทำได้อีก 106 แต้ม ไล่ตามมา 1 เฟรม แต่ในเฟรมสุดท้าย เขาพลาดลูกแดงหลุมกลาง ในขณะที่ตามอยู่ 29-4 ปล่อยให้ฮิกกิ้นส์ ลุกขึ้นมาเก็บอีก 45 แต้มคว้าชัยมาครองได้ในที่สุด ขณะที่อัลเลน ก็ยังโชว์ผลงานได้ดี เมื่อเอาชนะบิงแฮม ได้ด้วยสกอร์เดียวกับที่ฮิกกิ้นส์ เอาชนะแม็คไควร์ มาได้ เป็นการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ครั้งที่ 5 ของเขา และมีโอกาสลุ้นเข้าไปถึงนัดชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกของเขาด้วย
 
  
อัลเลน เก็บ 73 แต้ม ทำเฟรมขึ้นนำไป 6-4 ก่อนที่บิงแฮม จะกลับมาตีเสมอ พร้อมด้วยทำแต้ม 64 และ 142 แต้ม และถึงแม้ว่า อัลเลน จะขึ้นนำไป 7-6 บิงแฮม ก็พลิกมาตีเสมออีกครั้ง 7-7


เฟรมที่ 15 อัลเลน พลาดลูกชมพู จังหวะง่ายๆ ในขณะที่ทำคะแนนนำอยู่ 60-6 ทำให้บิงแฮม มีโอกาสอีกครั้งในเกมนี้ แต่พลาดในจังหวะลูกเขียวไปลูกน้ำตาล ทำให้ต้องเล่นแบบปลอดภัยไว้ก่อน แต่ไม่สามารถหยุดอัลเลน ได้เมื่อลุกขึ้นมาตบลูกน้ำตาล น้ำเงิน และชมพู ปิดเกมไปได้ในที่สุด ก่อนที่อัลเลน จะเก็บชัยในเฟรมสุดท้ายได้สำเร็จ ผ่านเข้าไปพบกับฮิกกิ้นส์ ในรอบรองชนะเลิศ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger