Headlines News :
Home » » วิลเลี่ยมส์โชว์เหนือแซงเมอร์ฟีย์ ชนฮิกกิ้นส์ ชิงเงินแสนปอนด์

วิลเลี่ยมส์โชว์เหนือแซงเมอร์ฟีย์ ชนฮิกกิ้นส์ ชิงเงินแสนปอนด์

Written By SPORT WORLD on Friday, December 17, 2010 | 10:13 AM

 

 วิลเลี่ยมส์โชว์เหนือแซงเมอร์ฟีย์ ชนฮิกกิ้นส์ ชิงเงินแสนปอนด์

    วิ ลเลี่ยมส์ ดูจะถูกฝังไปแล้ว เมื่อเมอร์ฟีย์ โชว์ผลงานอันยอดเยี่ยม เก็บชัยได้ 5 เฟรมติดต่อกัน ขึ้นนำไป 8-6 แต่วิลเลี่ยมส์ ก็โชว์แสดงให้เห็นใจนักสู้ เล่นเกมด้วยความเยือกเย็น เอาชนะได้ 3 เฟรมติดต่อกัน คว้าชัยได้ในที่สุด ถือเป็นเกมแห่งความทรงจำหนึ่งของยูเค ที่เทลฟอร์ด

วิลเลี่ยมส์ จะเข้าไปพบกับจอห์น ฮิกกิ้นส์ ในนัดชิงชนะเลิศ โดยจะแข่งกัน 19 เฟรม ชิงเงินรางวัล 100,000 ปอนด์
 
    “นรก ชัดๆ สำหรับเกมวันนี้ในช่วงที่ผมตามอยู่ 6-8 ผมคิดว่าเกมจบลงแล้ว หลังจากนั้น ผมตัดสินใจเปลี่ยนไม้คิว ซึ่งยาวกว่าอันแรกเล็กน้อย ผมไม่รู้จริงๆ ว่า ทำไม สามเฟรมสุดท้าย ผมถึงเล่นได้ยอดเยี่ยมขนาดนั้น”

“ผมอาจ จะโชคไม่ดีเล็กน้อย ที่ไม่สามารถทำเกมให้เป็น 7-3 ได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่าเขาเริ่มเกมได้ไม่เลว โยเฉพาะหลังจากที่เกมมาอยู่ที่ 6-4 เขาเล่นได้ดี และทำเบรกสูงๆ ได้หลายครั้ง เมื่อเขาทำเกมหนีไปเป็น 8-6 ผมคิดว่า เกมของผมจบลงแล้ว เพราะว่าเขาแทงเข้าทุกลูก และผมไม่มีความมั่นใจเลยว่าผมจะมีโอกาสพลิกสถานการณ์อีกครั้ง”
 
   

ขณะที่เมอร์ฟีย์ กล่าวว่า “มันเป็นอีกเกมหนึ่งที่อยู่ในช่วงเวลาที่เลวร้าย เมื่อคุณเล่นได้ดี แต่ต้องพ่ายแพ้ ผมไม่สามารถบ่นอะไรได้ และผมก็คิดว่ามาร์ก เล่นได้ดีด้วย เมื่อถึงเวลาที่เขาต้องทำ ผมบ่นได้เพียงอย่างเดียวเมื่อผมขึ้นนำไปถึง 8-6 แล้วผมไม่สามารถที่จะปิดเกมได้”
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger