Headlines News :
Home » » เด็ดๆ มันส์ๆ วันนี้..

เด็ดๆ มันส์ๆ วันนี้..

Written By SPORT WORLD on Sunday, December 19, 2010 | 9:35 AM

GERMANY-BUNDESLIGA I

สตุ๊ตการ์ท vs บาเยิร์น มิวนิค 19/12/2010 11.30 pm
เจ้า บ้านเหมือนตื่นตัวขึ้นเยอะหลังจากได้ บรูโน่ ลาบบาเดีย กุนซือฝีมือดีคนหนึ่งเข้ามารับงาน โดยเกมแรกก็พาทีมชนะในเกมยุโรปต่อโอเดนเซ่ 5-1 วันนี้เจอกับบาเยิร์นฯ มิวนิค อาจจะไม่ใช่งานที่ง่ายนักเพราะซีซั่นนี้ทีม "เสือใต้" มีผลงานการเล่นนอกบ้านไมดีเท่าไหร่ อีกทั้งอันดับบนตารางของสตุ๊ตการ์ทยังไม่พ้นโซนตกชั้นทำให้ทุกๆแต้มมีความ หมาย วันนี้เล่นในบ้าน ผลงานเริ่มกลับมาดี นักเตะเล่นได้อย่างมั่นใจแบบนี้ โอกาสที่จะมีแต้มติดมือในถิ่นตัวเองเชื่อว่าเป็นไปได้
ผลบอลที่คาด : สตุ๊ตการ์ท 2-2 บาเยิร์น มิวนิค


เลเวอร์คูเซ่น vs ไฟร์บวร์ก 19/12/2010 9.30 pm
เจ้า บ้านไม่มีประตูจอมหนึบอย่าง เรเน่ อ๊าดเลอร์ ถือว่าเสียหายอย่างมาก แต่ทว่าขุมกำลังอื่นๆยังพร้อมที่จะพาทีมเก็บแต้มเพื่อรักษาอันดับที่สองของ ตารางต่อไป ซึ่งการเจอกับไฟร์บวร์กวันนี้ยังมองว่าเจ้าถิ่นนั้นเหนือกว่า เนื่องจาก 10 เกมหลังสุดของนายห้างขายยาไม่แพ้ใครและเป็นการชนะถึง 7 นัด ส่วนทีมเยือนผลงานถือว่าใช้ได้ เพราะจาก 10 ล่าสุดชนะได้ครึ่งหนึ่งและแพ้อีกครึ่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามการเจอกันที่ผ่านมาเลเวอร์คูเซ่นเหนือกว่าอย่างชัดเจนไม่ว่าจะ เล่นที่บ้านของใคร อีกทั้งแรงจูงใจยังต้องเร่งเก็บแต้มเพื่อไล่หลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ที่ผ่าน เมื่อคืนวันเสาร์ เชื่อว่าเจ้าบ้านไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดมืออย่างแน่นอน

ผลบอลที่คาด :  เลเวอร์คูเซ่น 2-0 ไฟร์บวร์ก
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger