Headlines News :
Home » » มาลุ้นบอลเด็ดวันนี้กันดีกว่า... SPAIN CUP

มาลุ้นบอลเด็ดวันนี้กันดีกว่า... SPAIN CUP

Written By SPORT WORLD on Wednesday, December 22, 2010 | 10:23 AM

SPAIN CUP

เซบีย่า vs มาลาก้า 22/12/2010 เวลา 02.00 น.
เซบีย่าฟอร์มกำลังบู่สุดๆ ห้านัดหลังสุดไม่ชนะใคร โดยแพ้ซะสี่เกมเลยทีเดียว แถมเกมในบ้านก็ไม่ชนะมาสี่นัดติดแล้วเช่นกัน โดยแพ้ซะสี่เกมเหมือนกัน เกมรับตอนนี้ต้องบอกว่ายุ่ยมากเสียไม่ต่ำกว่าสองลูกมาตลอด อย่างไรก็ตามโชคดีอย่างคือวันนี้ผู้มาเยือนคือมาลาก้าที่ก็แย่พอกัน โดยแพ้สี่จากห้านัดมาเหมือนกัน แต่ที่หนักเลยคือเกมนอกบ้านของมาลาก้าชนะได้แค่สี่เกมจากยี่สิบห้านัดหลัง โดยเฉพาะห้านัดหลังสุดนี้แพ้ถึงสี่เกมรุกยิงได้แค่ลูกเดียว เกมรับเสียไปสิบประตู เชื่อว่าวันนี้เซบีย่าที่กำลังต้องการเรียกความมั่นใจกลับมา จะสามารถคืนฟอร์มเก่งเบียดชนะไปได้อย่างน้อยหนึ่งลูก
ผลบอลที่คาด : เซบีย่า 2-0 มาลาก้า


เรอัล เบติส vs เกตาเฟ่ 22/12/2010 เวลา 02.00 น.
ทั้งสองทีมฟอร์มกำลังดีน่าเชียร์ โดยเรอัล เบติสไม่แพ้มาสี่เกมติดโดยชนะสามนัด ส่วนเกตาเฟ่ชนะห้าจากหกนัดหลังสุด นี่ก็ชนะมาสี่เกมรวดแล้ว เบติสเองแม้ชื่อชั้นไม่เป็นรอง แต่ว่ากระดูกบอลเป็นรองเล็กน้อย เพราะเล่นอยู่ในระดับดิวิชั่นต่ำกว่า คู่แข่งที่เจอะเจอมาไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ ผิดกับเกตาเฟ่ผ่านมาเยอะ ทั้งในลีกและบอลยุโรป ทำให้มีประสบการณ์ที่มากกว่า น่าจะถูกนำมาใช้ได้ในเกมนี้ อีกอย่างเจอกันมาช่วงหลังหนักเสมอมากกว่าจะมีผู้ชนะ โดยเสมอกันไปสี่จากหกนัดที่พบกัน ทำให้เชื่อว่าวันนี้เกตาเฟ่จะไม่แพ้กลับออกไป
 
ผลบอลที่คาด :  เรอัล เบติส 2-2 เกตาเฟ่

แอตฯมาดริด vs เอสปันญ่อล 22/12/2010 เวลา 02.00 น.
แอตฯมาดริดฟอร์มดีมาสามเกมติด ผิดกับเอสปันญ่อลที่ฟอร์มร่วงลงไป ล่าสุดแพ้มาสองเกมต่อเนื่องให้กับแอธฯบิลเบาและบาร์เซโลน่า เรื่องขวัญกำลังใจเป็นรองเจ้าถิ่นแน่ แต่ว่าฤดูกาลนี้เอง เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน เอสปันญ่อลก็เคยบุกมาชนะแอตฯมาดริดที่เอล มาดริกัลแล้วด้วยสกอร์ 3-2 ดังนั้นวันนี้ไม่กลัวเจ้าถิ่นแน่นอน แม้ฟอร์มช่วงหลังจะตกลงไป  แต่ว่าสถิติพบกันช่วงหลัง เอสปันญ่อลเหนือกว่า มองแล้วเกมบอลถ้วยเรื่องบรรยากาศ แท็กติกการเล่นต่างไป เอสปันญ่อลจะเรียกความมั่นใจด้วยการบุกมายันเสมอได้เป็นอย่างน้อย
 
ผลบอลที่คาด : แอตฯมาดริด 1-1 เอสปันญ่อล


เรอัล มาดริด vs เลบานเต้ 22/12/2010 เวลา 04.00 น.
คู่นี้ผลการแข่งคงไม่ต้องเดา โชเซ่ มูรินโญ่ทำทีมชนะในบ้านทุกเกมในฤดูกาลนี้ รวมแล้วก็สิบสองเกมต่อเนื่องแล้วโดยเกมรับเสียไปสี่ลูก ส่วนเกมรุกกดไปสามสิบเก้าลูก และวันนี้ก็จะจัดชุดใหญ่ลงสนามเหมือนเกมที่ผ่านๆมา ส่วนเลบานเต้ฟอร์มงั๊นๆ ยิ่งมาเยือนอีกยิ่งลำบาก ลุ้นมาดริดยิงสามลูกยังง่ายกว่าลุ้นเลบานเต้ไม่เสียสองประตูซะอีก
 
ผลบอลที่คาด : เรอัล มาดริด 4-0 เลบานเต้
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger