Headlines News :
Home » » วีดีโอไฮไลท์ ชุดขาวเปิดบ้านไล่เจ๊าบาร์ซ่า2-2กินกันไม่ลง!

วีดีโอไฮไลท์ ชุดขาวเปิดบ้านไล่เจ๊าบาร์ซ่า2-2กินกันไม่ลง!

Written By SPORT WORLD on Monday, August 15, 2011 | 2:38 PM

            ศึกนี้ยังต้องลุ้นหนัก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญุทุ่ม" บาร์เซโลน่า แบบสุดมันส์ 2-2 ทำให้ต้องกลับไปลุ้นกันต่อในนัดสองที่คัมป์ นู ถิ่นของบาร์ซ่า ในวันพุธที่ 17 สิงหาคม ศกนี้ 



ฟุตบอล ซูเปร์โกปา สเปน 2011(นัดแรก) วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2554 
เรอัล มาดริด   2    -    2  บาร์เซโลน่า

สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, มาดริด, สเปน

        "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่มี นูรี่ ซาฮิน, เอสเตบัน กราเนโร่ และ ฮามิต อัลตินท็อป ที่ไม่สมบูรณ์ แต่ได้ เซร์คิโอ รามอส แบ็คขวาจอมบุกกลับมาลงสนามได้

        แนวรุกใช้ อังเคล ดิ  มาเรีย, เมซุต โอซิล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั้นเกมให้กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยิงได้อย่างต่อเนื่องถึง 8 ประตูในช่วงอุ่นเครื่อง เข้าทำสกอร์

        ทางด้าน "อาซูลกราน่า"  บาร์เซโลน่า จัดหนักส่ง อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่ และ ดาบิด บีย่า ยืนเป็นสามหอก

        ในแดนกลางให้ เซย์ดู เกอิต้า, ติอาโก้ อัลกานตาร่า และ อันเดรส อิเนียสต้า ออกสตาร์ท โดย ชาบี เอร์นานเดซ มีชื่อแค่สำรองเท่านั้น

        เปิดเกมมาได้แค่ 4 นาที ชุดขาว ได้ลุ้นก่อนเลย เปเป้ เปิดให้กับ อังเคล ดิ  มาเรีย กดด้วยซ้ายหลุดกรอบออกไป

        เจ้าบ้านได้ลุ้นต่อเนื่อง เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตักบอลจากกราบซ้ายมาให้กับ คาริม เบนเซม่า เทคตัวโหม่งกดลงพื้นบอลจะเข้าอยู่แล้ว แต่ บิคตอร์ บัลเดส ยังตะเกียกตะกายไปปัดออกหลังไปได้อย่างจวนเจียน ในนาทีที่ 8

        อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจนได้ จากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า ได้บอลทางกรอบเขตโทษทางด้านขวา แล้วสับหลอก เอริก อบิดัล ผู้เล่นของบาร์ซ่าจนหลังแทบหัก ก่อนจิ้มบอลเข้ามากลางประตูให้กับ เมซุต โอซิล ที่เติมขึ้นมาแปด้วยซ้ายเล่นทางเสียบเสาแรกเข้าไปให้ เรอัล มาดริด นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 12

        สองนาทีต่อมา เรอัล ไล่กดอย่างหนัก โอซิล เปิดให้กับ โรนัลโด้ ตะบันด้วยขวาไม่ผ่านมือของ บัลเดส

        ผ่านมา 16 นาที ชาบี อลอนโซ่ กองกลางของชุดขาว เปิดบอลให้กับ มาร์เซโล่ วิเอยร่า หลุดเข้าไปหวดด้วยซ้ายเต็มแรงบอลข้ามคานไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

        โอกาสของเรอัล อีกครั้ง เบนเซม่า ให้บอลไปที่ เมซุต โอซิล เปิดคืนให้กับ เบนเซม่า หมุนตัวซัดด้วยซ้ายบอลเบาไป บัลเดส นายด่านบาร์ซ่า รับไว้ได้อย่างไม่มีปัญหา ในนาทีที่ 28

        สามนาทีให้หลัง ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมันของเรอัล มาดริด ไปเบรกเกมในจังหวะที่ ติอาโก้ อัลกานตาร่า ของบาร์ซ่า กำลังจะเปิดเกมรุก เลยเจอใบเหลืองไปเป็นคนแรกของเกมนี้

        มาถึงนาทีที่ 35 บาร์เซโลน่า ไล่ตามตีเสมอจนได้ จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ เปิดบอลจากกลางสนามออกมาทางด้านซ้ายให้กับ ดาบิด บีย่า พาบอลกระชากขึ้นมาริมกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนปั่นโค้งด้วยขวาบอลเลี้ยวเสียบเสาไกลเข้าไปสุดคลาสสิคให้สกอร์กลับมา เท่ากัน 1-1

        เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นกลับมาทำเกมรุกอีกครั้ง ชาบี อลอนโซ่ เปิดบอลให้ เบนเซม่า กระทุ้งด้วยขวาถูกสกัดทิ้งออกมาได้

        ถัดมานาทีเดียวโอซิล จอมทัพของราชันชุดขาว ไหลออกทางซ้ายให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยซ้ายหักข้อบอลข้ามคานไป

        นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทีมเยือนจากกาตาลัน มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ เลี้ยงบอลขึ้นมาถูก เปเป้ ดักเอาไว้ ก่อนที่ เคดิร่า จะมาแยงได้นิดหนึ่งบอลยังมาเข้าทาง เมสซี่ แปด้วยซ้ายสวนตัวของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเจ้าบ้านเข้าประตูไปให้ บาร์เซโลน่า พลิกกลับมานำ 2-1 เมื่อหมดครึ่งแรก

        มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเปลี่ยนเอา ฟาบิโอ โคเอนเตรา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ลงมาเล่นแทน ดิ มาเรีย

        เรอัล โหมบุก ก่อนมาพังประตูตีเสมอจนได้ในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ เมซุต โอซิล เปิดลูกเตะมุมจากทางด้านซ้ายเข้ามาบอลมาทาง เปเป้ ไหลย้อนคืนกลับมาให้กับ ชาบี อลอนโซ่ วิ่งเข้ามาล้มตัวยิงด้วยขวาบริเวณกรอบเขตโทษบอลพุ่งผ่านผู้เล่นบาร์ซ่าที่ ยืนเรียงรายกันในกรอบเขตโทษ เสียบเสาเข้าไปงดงามให้ราชันชุดขาว ตามมาเป็น 2-2

        นาทีต่อมา อเล็กซิส ซานเชซ ของบาร์ซ่า มาโดนใบเหลืองเป็นคนแรกของฝั่งอาซูลกราน่า หลังจากไปทำแฮนด์บอล

        ขยับมานาทีที่ 58 ทีมเยือนถอด ติอาโก้ อัลกานตาร่า  ออกแล้วให้ ชาบี เอร์นนเดซ จอมทัพของทีมลงสนาม ส่วนชุดขาว ส่ง โฆเซ่ กาเยฆอน เล่นแทน เคดิร่า

        สามนาทีต่อมา บาร์ซ่า เปลี่ยนเอา เคราร์ด ปิเก้ เล่นแทน อาเดรียโน่ คอร์เรอา แล้วขยับ อบิดัล มายืนแบ็คซ้ายแทน

        กระเถิบมาถึงนาทีที่ 64 เรอัล ได้ลุ้นจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั่นฟรีคิกเฉี่ยวสามเหลี่ยมไปนิดเดียวเท่านั้น

        ข้ามมานาทีที่ 67 ชุดขาวบดหนักขึ้นเรื่อยๆ โอซิล หยอดให้กับ เบนเซม่า โหม่งไม่ผ่านการป้องกันของ บัลเดส

        เกมสนุกทีเดียว สองนาทีต่อมา โรนัลโด้ เกี่ยวบอลในเขตโทษได้แล้ว ก่อนซัดด้วยซ้ายบอลไปตรงตัว บัลเดส ล้มตัวรับไว้ได้

        ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอกับ บาร์เซโลน่า ไป 2-2 ต้องไปลุ้นกันต่อในนัดสองที่คัมป์ นู ถิ่นของบาร์ซ่า ในวันพุธที่ 17 สิงหาคม ศกนี้


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

        เรอัล มาดริด:
อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - เซร์คิโอ รามอส, เปเป้, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ชาบี อลอนโซ่, ซามี เคดิร่า - อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - คาริม เบนเซม่า

        สำรอง:
อันโตนิโอ อาดาน (ผู้รักษาประตู) - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ราฟาแอล วาราน, ริคาร์โด้ กาก้า, ฟาบิโอ โคเอนเตรา, กอนซาโล่ อิกวาอิน, โฆเซ่ กาเยฆอน

        บาร์เซโลน่า:
บิคตอร์ บัลเดส (กัปตันทีม) - ดาเนี่ยล อัลเวส, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เอริก อบิดัล, อาเดรียโน่ คอร์เรอา - ติอาโก้ อัลกานตาร่า, เซย์ดู เกอิต้า, อันเดรส อิเนียสต้า - อเล็กซิส ซานเชซ, ลีโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า

        สำรอง:
โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ (ผู้รักษาประตู) - เคราร์ด ปิเก้, อันเดรว ฟอนตาส, โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, เซร์คิโอ บุสเก็ตต์, ชาบี เอร์นานเดซ, เปโดร โรดริเกซ

        ผู้ตัดสิน:
เฟร์นานโด เตยเซยร่า บิเตียเนส

ที่มาข่าว : siamsport.co.th 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger