Headlines News :
Home » » แฟนบอลเฮลั่น!พรีเมียร์ฯ9คู่ไม่เลื่อนแข่งขัน

แฟนบอลเฮลั่น!พรีเมียร์ฯ9คู่ไม่เลื่อนแข่งขัน

Written By SPORT WORLD on Friday, August 12, 2011 | 3:36 PM




        แฟนบอลอังกฤษโล่งใจได้ พรีเมียร์ลีก ระบุ เกมนัดเปิดซีซั่น 9 คู่ในสัปดาห์นี้ จะลงโม่เกือกกันเหมือนเดิม ยกเว้นแค่แมตช์ระหว่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน เท่านั้นที่เลื่อนออกไป จากเหตุจลาจลในกรุงลอนดอน


        พรีเมียร์ลีก แถลงการณ์ยืนยันแล้วว่า เกมนัดเปิดฤดูกาลใหม่ 9 คู่ในสัปดาห์นี้ จะทำการแข่งขันตามปกติ โดนมีเพียงแค่เกมระหว่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ที่ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในกรุงลอนดอน

        ก่อนหน้านี้ ริชาร์ด สคูดามอร์ ประธานบริหาร พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจยกเลิกเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ เอฟเวอร์ตัน ตามคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจาก ท็อตแน่ม เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เสียหายมากที่สุดจากเหตุการณ์จลาจลที่เกิดขึ้นตลอด ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ก่อนที่กองกำลังตำรวจจะเข้ามารักษาความสงบเอาไว้ได้

        จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้เกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ ที่ เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต้องถูกยกเลิกไปอย่างน่าเสียดาย เช่นเดียวกับเกม ลีก คัพ อีกหลายคู่ที่แข่งกันในกรุงลอนดอน ที่ต้องถูกยกเลิกไปเพื่อความปลอดภัย

ที่มา่ข่าว : siamsport.co.th

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger