Headlines News :
Home » » ข่าววงการฟุตบอลทั่วโลก 19/10/2554

ข่าววงการฟุตบอลทั่วโลก 19/10/2554

Written By SPORT WORLD on Wednesday, October 19, 2011 | 10:28 AM

พีเอฟเอหวังไกล่เกลี่ยคดีซัวเรซเหยียดผิวเอวร่า

สมาคมนักเตะอาชีพเมืองผู้ดี หวังเสนอตัวเข้ามาไกล่เกลี่ยกรณีที่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหา หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ว่าแสดงพฤติกรรมเหยียดสีผิวระหว่างศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง เอฟเอ ได้เริ่มทำการสอบสวนคดีดังกล่าวแล้ว
        สมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) เตรียมเสนอตัวเข้ามาเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยข้อพิพาทระหว่าง ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กล่าวหา หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าได้แสดงพฤติกรรมเหยียดสีผิว ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมลงเอยด้วยการเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา


         ขณะ ที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ได้เปิดการสอบสวนคดีดังกล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ แม้ว่าดาวยิงชาวอุรุกวัยของทีม "หงส์แดง" จะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองก็ตาม


         กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธาน พีเอฟเอ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่เราเคยทำมาแล้วในอดีต และมันคือสิ่งที่เราหวังที่จะอาสาเข้าไปทำในอนาคตอีกด้วย เราจำเป็นต้องพยายามคลี่คลายสถานการณ์ให้ได้ รวมถึงตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้น และทำการสื่อสารกับทาง เอฟเอ ว่าเราจะพอเข้าไปช่วยอะไรได้บ้าง มันเป็นเรื่องที่ดีที่จะยุติปัญหาครั้งนี้ให้เร็วที่สุด แทนที่จะปล่อยให้มันเกิดซ้ำขึ้นอีกครั้ง"


         "มันเป็น เรื่องน่าผิดหวังที่ได้เห็นนักเตะจาก 2 ชาติ ต้องมามีปัญหากันในประเด็นที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้ เราทำได้เพียงการเสนอตัวเข้าไปเพื่อช่วยยุติมัน และพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าปัญหาเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคตข้างหน้า" ผู้นำ พีเอฟเอ กล่าวในที่สุด

สื่อแย้มผีเต็งหนึ่งคว้านิวโมดริช


   "โกล์ดอตคอม" แย้ม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้า "นิว ลูก้า โมดริช" มาเตโอ โควาซิช กองกลางตัวรุกดาวโรจน์จาก ดินาโม ซาเกร็บ ไปครอง ด้านนายหน้าพ่อค้าแข้งวัยรุ่นเผย เด็กในสังกัดมีโอกาสไปเล่นในแดนผู้ดีมากที่สุด


 

        "โกล์ดอตคอม" (goal.com)
เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นตัวเต็งที่จะคว้า มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่งชาวโครเอเชียของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่มีทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง อาร์เซน่อล , ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค สนใจเช่นกัน ไปร่วมทีมในอีกไม่นานนี้ โดยต้นสังกัดตั้งค่าตัวแข้งโครแอต ไว้ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

        "แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงออกมาอย่างชัดเจนว่า พวกเขากำลังสนใจตัว โควาซิช อย่างมาก และพวกเขาคิดว่า โควาซิช คือดาวดวงใหม่ของวงการนี้ในอนาคต แม้ด้วยอายุที่น้อย และมีราคาที่แพง จะหมายความว่า การย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมปีหน้า จะยังเร็วไปก็ตาม แต่มันก็เป็นการตอบรับว่า การย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจจะเป็นสิ่งที่ผู้เล่นสนใจ และ แมนฯ ยูไนเต็ด คือตัวเต็งที่จะคว้าเขาไปร่วมทีม" แหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวกับ "โกล์ดอตคอม"

        นอกจากนี้ มาร์เซล คาซินารี่ เอเยนต์ของแข้งวัย 17 ปี ยังออกมายั่วแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีเมื่อฤดูกาลก่อนเพิ่ม โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์เดียวกันว่า ดูเหมือนพ่อค้าแข้งในความดูแลของตน ใกล้ย้ายไปเล่นที่เกาะอังกฤษเต็มที "ดูเหมือนว่า เขาจะมีโอกาสไปเล่นที่ อังกฤษ มากที่สุด เพราะทีมอย่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีโอกาสมากที่สุด อีกทั้ง ดินาโม ซาเกร็บ ยังเคยทำธุรกิจกับบางทีมใน พรีเมียร์ลีก มาก่อนเช่นกัน"

        เป็นที่เชื่อกันว่า "เซอร์เฟอร์กี้" ไม่มีแผนที่จะซื้อ โควาซิช ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ลูก้า โมดริช คนใหม่" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า แต่จะจับตาดูผลงานของแข้งดีกรีทีมชาติโครเอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ต่อไป พร้อมกับอาจมีโอกาสเล็กน้อย ที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเจ้าตัวในช่วงต้นซัมเมอร์หน้า


เบ็คส์รับแปลกใจกับจำนวนข้อเสนอค้าแข้งที่ได้รับ


        เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะ แอลเอ แกแล็กซี่ สารภาพ รู้สึกตกใจกับจำนวนข้อเสนอสัญญาค้าแข้งที่ได้รับจากหลายสโมสรในทวีปยุโรป พร้อมยืนยัน จะเลือกย้ายไปร่วมทีมที่เปิดโอกาสให้ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษาโอกาสในการได้ร่วมทัพสหราชอาณาจักร ชุดฟาดแข้งในศึก โอลิมปิกเกมส์ 2012 ช่วงกลางปีหน้า
        เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกประหลาดใจกับจำนวนข้อเสนอสัญญาค้าแข้งจากสโมสรในทวีปยุโรปที่ถูกยื่น เข้ามาให้พิจารณาอย่างมากมาย หลังจากกำลังจะหมดสัญญากับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ในเดือน พ.ย.นี้


         ดาว เตะวัย 36 ปี ยืนยันว่า พร้อมที่จะพิจารณาทุกๆ ข้อเสนอที่ถูกยื่นเข้ามาให้พิจารณา หลังจากมีข่าวว่า หลายทีมจากลีกอังกฤษ อาทิ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ได้ดำเนินการทาบทามนักเตะมาร่วมทีมแล้ว แม้ว่ามหาเศรษฐีจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือทีมเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม


         อดีตปีก "ปีศาจแดง" เผยกับ "เดลี่ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์ของเมืองผู้ดี ว่า "ผมได้รับข้อเสนอมากมาย และผมก็ยอมรับว่าผมรู้สึกประหลาดใจมาก เมื่อดูจากอายุของผม ผมได้รับมันมาอย่างล้นหลาม มันทำให้ผมแปลกใจมาก ผมต้องดูสภาพร่างกายของผมว่าจะเป็นอย่างไรหลังจบรอบเพลย์ออฟ แต่ผมรักที่นี่ และก็มีโอกาสสูงที่ผมจะอยู่ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งตราบใดที่ครอบครัวของผมมีความสุข"


         ขณะ เดียวกัน อดีตมิดฟิลด์ทัพ "สิงโตคำราม" ย้ำชัด ตนได้รับข้อเสนอจากทีม "เปแอสเช" จริง พร้อมทั้งตั้งเป้าที่จะร่วมทีมสหราชอาณาจักร ไปลงฟาดแข้งในศึก โอลิมปิกเกมส์ ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน ในช่วงซัมเมอร์หน้าอีกด้วย 


         "ผมยังไม่สามารถพูดถึงสิ่ง ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ แต่สิ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการตัดสินใจอยู่ที่นี่ หรือการไปร่วมทีม เปแอสเช หรือที่ไหนก็ตามแต่ นั่นคือคำยืนยันว่าผมจะได้ลงเล่นมากพอ เพราะผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในศึก โอลิมปิก"


         "ผมไม่ ต้องปิดบังอะไร การได้มีส่วนร่วมกับทีมถือว่าเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก การได้เป็นส่วนหนึ่งในจิตวิญญาณของศึกโอลิมปิก รวมถึงการคว้าเหรียญทองให้กับสหราชอาณาจักร ถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของผม ความจริงคือเราจะจัด โอลิมปิก กันที่ฝั่งตะวันออกของกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นถิ่นที่ผมเติบโตมา ความจริงคือผมยังมีโอกาสได้มีส่วนร่วม และมีโอกาสที่จะพยายามพาทีมคว้าเหรียญทองมาครอง ซึ่งมีความหมายต่อผมมาก เพราะผมเป็นคนที่รักชาติ ดังนั้นใครก็ตามที่จะเซ็นสัญญากับผม ต้องทำให้ผมแน่ใจได้ว่าผมจะมีโอกาสสานต่อเป้าหมายของผม นั่นคือผมจะต้องได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ" ดาวเตะพ่อลูก 4 กล่าวในที่สุด



สหพัฒนฯเซ็นแมนฯยูฯ3ปีงบกว่า300ล้านบ.


        สหพัฒนพิบูล ทำฮือฮา จรดปากกา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยงบกว่า 300 ล้าน สัญญา 3 ปีในฐานะโกลบอลแบรนด์ เพื่อหวังสร้างกระแส "มิสเตอร์โปเตโต้" ให้ดังกระหึ่มทั่วเกาะอังกฤษ เผยแพร่ทั่วโลกพร้อมเตรียมเปิดตัวสินค้าอย่างยิ่งใหญ่ช่วงปลายปีนี้
        นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ออกมากล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับทีมผู้บริหารของมิสเตอร์โปเตโต้ โดยมี มร.ดาตุก พัง ที โชว์ ซีอีโอ และ มร.ปิแอร์ ปัง ฮี ทา ผู้จัดการทั่วไป รวมไปถึง นายเพชร พะเนียงเวทย์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ 2 และผู้ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อลงนามเซ็นสัญญาการให้ความสนับสนุนสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลที่มีแฟนคลับมากที่สุดของโลก เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย ในฐานะโกลบอลแบรนด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ โดยมี เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม รวมไปถึงนักเตะระดับสตาร์ดาวดังมากมาย อาทิ อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, แอชลี่ย์ ยัง, ไมเคิ่ล โอเว่น และ พาร์ค ชี-ซอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ ร่วมงานอย่างคับคั่ง

              
        "โดย การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ได้กำหนดระยะเวลา 3 ปี มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของมิสเตอร์โปเตโต้ พร้อมประกาศถึงศักยภาพของการเป็นโกลบอลแบรนด์ ด้วยการร่วมมือกับทีมฟุตบอลที่มีแฟนคลับมากที่สุดในโลก นั่นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการทำธุรกิจร่วมกันกับทางบริษัท สหพัฒน์ฯ ซึ่งเหมือนกับการนำเอาสิ่งที่ดีที่สุด คือ มันฝรั่งทอดกรอบ (มิสเตอร์โปเตโต้) ทีมฟุตบอลที่ดีที่สุด คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และผู้กระจายสินค้าที่ดีที่สุด คือ บริษัท สหพัฒน์ฯ พร้อมหยิบยื่นโอกาสที่ดีให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทยในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ความยิ่งใหญ่ ด้วยแคมเปญ "เดอะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัลติเมส คอนเทส วิส มิสเตอร์โปเตโต้" ที่จะทำการเปิดตัวในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ปลายปีนี้"
 
              
        นาย เวทิต  กล่าวอีกว่า แคมเปญดังกล่าวได้นำนักฟุตบอลมาใส่ในแพ็กเกจโปรดักสินค้า และมีแบนเนอร์ผลิตภัณท์อยู่ในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะสปอนเซอร์ทีม โดยมิสเตอร์โปเตโต้ได้รับสิทธิ์เป็นผู้ขายมันฝรั่งทอดแต่เพียงผู้เดียวอีก ด้วย นับว่า เป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะได้มีโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต กับการเป็นส่วนหนึ่งในการใกล้ชิดทีมฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบถึงขอบสนาม แถมยังจะได้เจาะลึกแบบเอ็กคลูซีฟในการทัวร์โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเข้าห้องแต่งตัวนักเตะที่ชื่นชอบอีกด้วย เชื่อว่าแคมเปญนี้จะได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากสาวก "ปีศาจแดง" ในเมืองไทยอย่างแน่นอน รวมไปถึงแบนด์ของสินค้าที่จะดังกระหึ่มไปทั่วเกาะอังกฤษและทั่วโลก จากการเฝ้าติดตามของผู้ชมหลายร้อยล้านคนทางหน้าจอโทรทัศน์และในสนามแข่งขัน ของแต่ละสัปดาห์

โปรโมชั่นเดือนตุลาคมนี้ สมัครครั้งแรก 1,000 รับอีก 1,000 เหมือนเดิม 
ขยายเวลาให้สำหรับแฟนบอลตัวจริง สมัครด่วน คลิ๊กที่แบนเนอร์

สมัครกับเราผ่านแบนเนอร์นี้ เหมือนสมัครกับเว็บโดยตรง
คุณจะไม่เสียค่าน้ำให้ใครทั้งสิ้น คลิ๊กสมัครที่แบนเนอร์ได้เลย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger