Headlines News :
Home » » แฟนผีจับมือแฟนเรือ!ร่วมมือร่วมใจทิ้งเสื้อเตฟ

แฟนผีจับมือแฟนเรือ!ร่วมมือร่วมใจทิ้งเสื้อเตฟ

Written By SPORT WORLD on Friday, October 21, 2011 | 12:03 PM




        แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ร่วมใจกันเอาเสื้อของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไปทิ้งรถขยะที่จัดทำโครงการโดยบริษัทรับพนัน "เบตแฟร์" ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ หลังเจ้าตัวกลายเป็นผู้ร้ายในสายตาของชาวเมืองแมนเชสเตอร์ไปเป็นที่เรียบ ร้อย

        คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นที่จงเกลียดจงชังของชาวเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อทั้งแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมตัวกันเข้าร่วมโครงการ "แทรช ยัวร์ เตเวซ เชิ้ต" ด้วยการนำเสื้อและของที่ระลึกเกี่ยวกับดาวยิงเจ้าปัญหาไปทิ้งรถขยะ ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. นี้ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา


         เตเวซ เคยเป็นประเด็นพิพาทระหว่างสองทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์มาก่อน เมื่อครั้งย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2009 ก่อนที่ล่าสุดหัวหอกอาร์เจนไตน์จะกลายเป็นผู้ร้ายในสายตาของกองเชียร์ ซิตี้ เช่นกัน หลังทำตัวมีปัญหาต่อเนื่อง ทั้งขอย้ายทีม และปฏิเสธลงสนามให้ต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อเดือนก.ย. ที่ผ่านมา


         ด้วย เหตุนี้ "เบตแฟร์" บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของแดนผู้ดี ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงริเริ่มโครงการดังกล่าว เพื่อให้แฟนบอลของทั้งสองทีม พร้อมใจกันนำเสื้อแข่งและของที่ระลึกเกี่ยวกับ เตเวซ มาทิ้งในรถขยะซึ่งพ่นสีฟ้าและแดงของสองสโมสรเป็นกรณีพิเศษ 


         "เต เวซ ทำให้คนในเมืองแมนเชสเตอร์ ต้องผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า คงไม่มีวิธีไหนเหมาะกับแฟนบอลซึ่งอยากกำจัดนักเตะคนนี้ทิ้ง มากไปกว่าการทิ้งเสื้อของเขาอีกแล้ว" อเล็กซ์ เบค โฆษก "เบตแฟร์" กล่าว
โปรโมชั่นเดือนตุลาคมนี้ สมัครครั้งแรก 1,000 รับอีก 1,000 เหมือนเดิม 
ขยายเวลาให้สำหรับแฟนบอลตัวจริง สมัครด่วน คลิ๊กที่แบนเนอร์
สมัครกับเราผ่านแบนเนอร์นี้ เหมือนสมัครกับเว็บโดยตรง
คุณจะไม่เสียค่าน้ำให้ใครทั้งสิ้น
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Total Pageviews

Advertisements

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก ข่าวลาลีก้าสเปน คุณจะได้พบกับ ไฮไลท์แมตช์ลาลีก้าสเปน โปรโมชั่น12BET ข่าวซื้อขายนักเตะลาลีก้าสเปน ข่าวสมาพันธ์ฟุตบอลสเปน(แอลเอฟพี) สโมสรในลาลีก้าสเปน วิเคราะห์ฟุตบอลลาลีก้าสเปน ร่วมเดิมพันไปกับเรา เพียงคลิ๊กสมัครสมาชิกด้านบนนี้!

ตารางคะแนนลาลีกาสเปน

Facebook

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ลาลีก้าสเปนลีก - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger